Trọn vị truyền thống - Heo Nhà Quê 19h

Trọn vị truyền thống - Heo Nhà Quê 19h

Nông Sản Nhà Quê kết hợp với trang trại Nam An, quyết tâm đem đến cho khách hàng sản phẩm thịt không chỉ tươi, sạch, ngon mà hơn hết chúng tôi mong muốn khách hàng trải nghiệm được hương vị thật của sản phẩm, của cái cách mà ông bà xưa ta chăn nuôi heo một cách tự nhiên nhất.
Nông nghiệp, chăn nuôi đã gắng liền với văn hóa của người Việt Nam, không chỉ là lưu giữ một nét văn hóa, nuôi heo ngày trước còn để đảm bảo nhu cầu được sử dụng thực phẩm, được ăn ngon ngày Tết. Vì vậy, con heo là nguồn kinh tế của người chăn nuôi bao đời nay, nó hiện lên hình ảnh chắt chiu cần mẫn. 
Song, bây giờ cái khó của chuyện nuôi heo là làm sao đáp ứng được nhu cầu thị trường, các trang trại cố gắng thúc cho heo mau lớn, dịch bệnh đe dọa nên chủ kinh doanh bổ sung thêm những thuốc kháng sinh để nhằm đem đến lợi nhuận tốt nhất. 
Hậu quả dẫn đến là ngày nay người tiêu dùng đi chợ mua thịt heo về dùng rất khó có thể tìm cho thịt heo ngon. Vì ngày xưa, kho thịt heo không cần luộc qua nước sôi, còn bây giờ trước khi chế biến thịt hay xương đều phải luộc sơ nhưng thịt vẫn không thể thơm, cái vị thơm ngọt thuần khiết thuở xưa hiếm còn nữa.
Chưa kể dư lượng kháng sinh trong thịt khó có thể kiểm tra bằng mắt thường, và hầu như không một cơ sở kinh doanh (đặc biệt các chợ trôi nổi, hộ kinh doanh nhỏ lẻ) có thể đảm bảo chất lượng để đảm bảo thịt không ảnh hưởng sức khỏe.


Heo Nhà Quê 19H được ăn những thức ăn tự nhiên

Chính vì vậy Heo Nhà Quê 19h ra đời, Nông Sản Nhà Quê đã rất khó khăn tìm nhà cung cấp vì những tiêu chuẩn khắt khe. Và thật may mắn vì Nhà Quê đã tìm được trang trại Nam An, nơi có những người nông dân tâm huyết với nghề chăn nuôi heo. Vừa giữ trọn cách nuôi truyền thống vừa thích nghi với thời điểm hiện tại, để đem đến cho khách hàng thực phẩm ngon, sạch, và trọn vị truyền thống.

Lê khởi động Trang trại liên kết Nam An và Nông Sản Nhà Quê

Để hiểu rõ hơn về Heo Nhà Quê 19H. Mời bạn xem chi tiết video sau:

 

Đặc điểm của Heo Nhà Quê 19H:
- Thịt heo nóng chỉ bán trong 19H từ khi mổ (Mổ lúc 00g30 - Hủy lúc 19g30 cùng ngày).
- Nuôi theo kiểu truyền thống trên 6 tháng: Từ tháng thứ 2 trở đi, ngưng sử dụng cám công nghiệp, chuyển qua dùng cám gạo, bột cá, rau lang không hóa chất trồng tại vườn, bổ sung men vi sinh công nghệ Nhật,...
- Cam kết 3 KHÔNG: KHÔNG thuốc tăng trọng, KHÔNG chất tạo nạc, KHÔNG dư lượng kháng sinh.
Đặc trưng của hương vị: Thịt ngọt, thơm, mỡ heo giòn không gây ngán, thịt săn chắc do được nuôi dài ngày, khi nấu thịt ra ít nước ít bọt. 
Nông Sản Nhà Quê tự hào đem đến một sản phẩm đặc trưng truyền thống cho khách hàng.
Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi:
Website: https://nongsannhaque.com/
Facebook: https://www.facebook.com/nsnhaque/⁣
Zalo/hotline: 0901.193.139
==================
HỆ THỐNG CHUỖI CỬA HÀNG NHÀ QUÊ
- G5A Chung cư Hà Đô - Nguyễn Văn Công, P3, Q.GV (Chợ Tân Sơn Nhất).
- 174 Lê Văn Thọ, P11, Q.GV (Công viên Làng Hoa).
- 925 Phạm Văn Bạch, Phường 12, Q.Gò Vấp.
- 710/13 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp.
- A4 đường số 3 Khu Chung Cư Bộ Công An, P.Bình An, Quận 2.

Bài sau →
0